Chung tay ủng hộ cuộc vận động: “Máy tính cho em”

Đăng lúc: 13:09:22 14/10/2021 (GMT+7)

Thực hiện kế hoạch số 461/KH-PGD&ĐT ngày 04 tháng 10 năm 2021 của Phòng GD&ĐT Hà Trung về việc triển khai Chương trình “ Máy tính cho em”. Trường THCS Hà Bình đã ra Quyết định số 19/QĐ- THCS, ngày 06/10/2021 về việc thành lập Ban vận động, quyên góp Chương trình “ Máy tính cho em” và bằng các phương tiện thông tin đại chúng, trang mạng xã hội, cổng thông tin điện tử nhà trường triển khai chương trình thông qua thư ngỏ "Chung tay ủng hộ cuộc vận động Máy tính cho em”:


TRƯ
NG THCS HÀ BÌNH

Thư ngỏ

Chung tay ủng hộ cuộc vận động: “Máy tính cho em”

Thưa quý Doanh nghiệp, nhà hảo tâm, quý thầy cô, cựu học sinh, cùng toàn thể các em HS của trường.

Đại dịch Covít-19 đã ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội nói chung nghành GD nói riêng. Mỗi ngày qua hệ thống truyền thông chúng ta cảm nhận được s mất mát, sự thiếu thốn của những mảnh đời bất hạnh, của những con người vốn đã khó khăn nay lại chồng chất khó khăn. Hơn lúc nào hết tinh thần tương thân tương ái của dân tộc lại khơi dậy trong lòng của mỗi chúng ta. Đã có rất rất nhiều hình ảnh chia sẻ khó khăn, lá lành đùm lá rách, tương thân tương ái là truyền thống quý báu bao đời nay của dân tộc Việt Nam.

Để tiếp tục truyền thống quý báu đó. Thực hiện Cv Số: 461 của PGD&ĐT Hà Trung ngày 4 tháng 10 năm 2021. Trường THCS Hà Bình hưởng nứng kêu gọi tấm lòng vàng, ủng hộ, chia sẻ chương trình “Máy tính cho em” nhằm giúp đỡ, hỗ trợ những học sinh nghèo, gia đình còn gặp nhiều khó khăn, không đủ điều kiện, khả năng để trang bị thiết bị học tập trực tuyến thiết yếu như: Máy tính, máy tính bảng, ti vi, điện thoại…

Với mục đích cao cả chiến thẳng đại dịch Covid-19, từ đó tự nguyện quyên góp, ủng hộ giúp đỡ học sinh nghèo, gia đình học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong Tỉnh; học sinh đang ở địa phương bị ảnh hưởng nặng nề do đại dịch Covid-19 để tất cả học sinh được học tập khi Ngành giáo dục chuyển trạng thái hoạt động dạy trực tiếp sang dạy trực tuyến trong tình hình mới, quyết tâm không để một học sinh nào bị mất cơ hội học tập vì đại dịch.

Thay mặt BGH Trường THCS Hà Bình tôi gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn trân thành, sâu sắc nhất đến mọi tấm lòng vàng của quý vị đã cùng chung tay với thông điệp” San sẻ yêu thương , đong đầy hạnh phúc”

Quý vị ủng hộ bằng tiền mặt hoặc hiện vật (Máy tính, máy tính bảng, ti vi, điện thoại dư thừa, đã cũ còn khả năng sử dụng). Mọi sự ủng hộ xin gửi về Trường THCS Hà Bình hoặc số tài khoản Agribank: 3506205013767 (thầy giáo Đỗ Ngọc Ngoạn) để nhà trường tổng hợp báo cáo với cấp trên và trao tặng. 

Thời gian phát động từ 10/10 đến 20/10/2021

Xin trân trọng cảm ơn!!!

 Hà Bình, ngày 10 tháng 10 năm 2021

    Hiệu trưởng Trường THCS Hà Bình

    Nguyễn Văn Hảo

Tải file tại đây: 

1) QĐ thành lập Ban vân động MT cho em.pdf

2) Thư ngỏ.pdf

 

0 bình luận
(Bấm vào đây để nhận mã)

Ý kiến thăm dò